Free IT Magazine Thailand @ Freemag.org

วันนี้มีของฟรีแวะมาฝากกันอีกแล้วครับ เป็นเว็บไซต์ที่แจก free magazine ทางด้าน IT ภาษาไทย มาให้อ่านกันโดยจะเป็นลักษณะของการดาวน์โหลดไฟล์มาอ่านผ่านหน้าจอ computer ของเราแทน โดยจะไม่ได้แจกเป็นหนังสือเล่มจริงๆ

Freemag Free Thai IT Magazine

FreeM@G เป็น แมกกาซีนดิจิตอล ที่ทำขึ้นโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ เพียงเพื่อต้องการให้คนไทยได้รับความรู้ ข่าวสาร เรื่องราวที่น่าสนใจ และเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงฝีมือ โดยทุกผลงานที่ลงในเล่ม จะเป็นลิขสิทธ์ของเจ้าของผลงานนั้นๆ ทางเราทำหน้าที่เผยเพร่ และประชาสัมพันธ์ผลงานเท่านั้น

โดย Freemag เล่มต่างๆ จะสามารถเข้าไปดาวนโหลดอ่านกันได้โดยตรงในเว็บของ Freemag.org ครับ โดยจะออกทุกๆ วันอังคารของแต่ละสัปดาห์ ส่วนสำหรับใครที่สมัครสมาชิกก็จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มไปอีกเช่นได้เข้าไปอ่าน free mag เล่มพิเศษ

ส่วนเนื้อหาหลักๆ ของ freemag ก็จะเป็นทางด้าน computer ครับ เช่น ข่าวสาร update เกี่ยวกับวงการ computer แนะนำ software และ Hardware ต่างๆ สัมภาษณ์ webmaster และเกมร่วมสนุกชิงรางวัล ซึ่งดูแล้วก็คล้ายๆ กัยนิตยสาร computer ที่มีวางขายตามท้องตลาดบ้านเราเลยครับ แต่ดีอยู่ตรงที่ว่า ดาวน์โหลดมาอ่านได้ฟรี

ก็นับว่าเป็น magazine ของคนไทยที่น่าสนใจเล่มหนึ่งเลยนะครับ รีบๆ เข้าไปสมัครสมาชิกเพื่ออ่าน freemag กันได้ที่ www.freemag.org กันได้ตามสบายเลยครับ

Leave a Comment