Thai Podcast @ mountgun.com เม้ากันหน่อย podcast

วันนี้ได้รับ e-mail มาฉบับหนึ่งครับ เป็นคนที่ทำรายการ podcast อยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้บอกว่าชื่ออะไร บอกว่า สนใจและอยากรู้จักกับ เว็บ+คน ที่ทำรายการ podcast ภาษาไทย ซึ่งเขาไปเจอเว็บผมที่ technorati.com (นี่ไง ผลดีของการทำ SEO เหอๆ) ซึ่งโดยปกติแล้วบทความของผมทุกบทความเวลาเขียนเสร็จก็จะถูก auto ping ไปที่ technorati.com อยู่แล้วครับ หลังจากนั้น ทาง technorati ก็จะส่ง bot มาเก็บข้อมูลที่เว็บผมเพื่อไปทำ index ให้คนอื่นไว้ได้ serch ต่ออีกที แต่ช่วงนี้มันยังแปลกๆ อยู่ คือไม่มี bot ของ technorati มาเก็บข้อมูลที่เว็บผมเลย เมื่อก่อนเป็นกับ google แต่ตอนนี้ google ไม่มีปัญหาแล้ว

โอเค มาเข้าเรื่องกันต่อ เกี่ยวกับรายการ podcast ที่มี e-mail แนะนำเข้ามา เป็นรายการ podcast ที่คนทำอยู่ที่ USA (we are in LA, CA (USA) ตาม mail ที่เขาเขียนมา) ผมลองเข้าไปฟังแล้วครับสนุกดี เขาทำ eppisode แรกเป็นเรื่อง เกี่ยวกับ เทคนิค ต่างๆ ของผู้ชาย กับผู้หญิง ในการ….. อยากรู้ไปฟังกันเอาเองนะครับ เหอๆ รับรองว่าเด็ด

http://mouthgun.com

2 thoughts on “Thai Podcast @ mountgun.com เม้ากันหน่อย podcast”

  1. ผู้นำเข้า เครื่องวัดความสั่นมอเตอร์,วัดอุณหภูมิอินฟราเรด,ไมโครโอห์มมิเตอร์,เครื่องวัดโซลาร์เซลล์,อะไหล่มอเตอร์ MTP-Thai.com

    Reply

Leave a Comment